PHẦN MỀM LEICA CLOUDWORX SMART 3D

CloudWorx ™ cho Smart® 3D

CloudWorx cho Intergraph Smart 3D là một plug-in để thao tác hiệu quả dữ liệu đám mây điểm tích hợp – được chụp bằng máy quét laser – trực tiếp trong Smart 3D để thiết kế, xây dựng và hoạt động tốt hơn.

Quét bằng Laser, được tạo bằng CloudWorx cho Smart 3D

Intergraph Smart® 3D cung cấp các giải pháp thiết kế xử lý vật liệu, ngoài khơi, thế hệ tiếp theo dẫn đầu thị trường. Tiện ích bổ sung CloudWorx ™ sử dụng nền tảng phần mềm Leica Geosystems HDS Cyclone ™ để cung cấp quyền truy cập vào dữ liệu đám mây điểm bên trong Smart 3D. Sự kết hợp mạnh mẽ này cho phép bạn thực hiện một cuộc đi bộ tài sản mà không để lại sự thoải mái và an toàn cho văn phòng của bạn.

CloudWorx cho Smart 3D là một plug-in để thao tác hiệu quả dữ liệu đám mây điểm tích hợp – được chụp bằng máy quét laser – trực tiếp trong Smart 3D để thiết kế, xây dựng và hoạt động tốt hơn. Nó cung cấp một trang web ảo trong Smart 3D để tự tin hơn trong việc đánh giá các tác động xây dựng và hoạt động tiềm năng của thiết kế mới.


Tại sao CloudWorx ™ cho Intergraph Smart 3D?

Thao tác nhanh hơn, đo lường

Đo trực tiếp từ các đám mây điểm; truy cập mạng đồng thời; kiểm tra / báo cáo xung đột

Dễ dàng, xem rõ ràng

Dễ dàng, xem rõ ràng bằng cách sử dụng lát, phần không gian nửa, và hộp giới hạn; hỗ trợ cho bất kỳ máy quét laser nào

Đo thuận tiện

Đo đạc và mô hình hóa các đường dây và đường kính trung tâm đường ống; định nghĩa của tie-ins chính xác

Quan niệm và thiết kế với môi trường hiện tại

Các nhóm thiết kế có thể thụ thai, thiết kế, trực quan hóa và tương tác động trong ngữ cảnh với các điều kiện đám mây điểm “được tìm thấy” trong thế giới thực. Người dùng trải nghiệm sự hiện diện của trang web ảo trong Smart 3D.

Quản lý và đo lường đám mây điểm

Quản lý nhanh chóng một lượng lớn dữ liệu đám mây điểm. “Cutplane Slices và Half-Space Section” và / hoặc “Limit Boxes” cung cấp một cách nhanh chóng và dễ dàng để điều hướng dữ liệu đám mây điểm. Thực hiện các phép đo với các công cụ đo Smart 3D quen thuộc.

Mô hình 3D được xây dựng

Đường trung tâm ống và đường kính được tạo tự động bằng cách chọn một điểm mây duy nhất trên bề mặt đường ống. Sử dụng các đường xây dựng này và các công cụ tạo mô hình gốc thông minh 3D, người dùng có thể tạo các hệ thống đường ống dựa trên danh mục, thông minh, được xây dựng. Bạn cũng có thể sử dụng các điểm đám mây điểm để mô hình cấu trúc, công việc ống dẫn, hệ thống khay điện, mạch và thiết bị.

Phát hiện và báo cáo xung đột trên đám mây điểm

Smart 3D cung cấp các công cụ phát hiện và báo cáo xung đột mạnh mẽ để kiểm tra các đám mây điểm đối với các đối tượng được lập mô hình. Các điểm gây nhiễu được đánh dấu trực quan và được sắp xếp theo từng mục, với các xung đột được lưu trữ trong cơ sở dữ liệu để quản lý, theo dõi, gán và phân loại. Một tính năng điều hướng mạnh mẽ cho phép người dùng dễ dàng kéo các chế độ xem bị cô lập của bất kỳ xung đột nào.

Hỗ trợ nhiều định dạng máy quét

CloudWorx dành cho người dùng Intergraph Smart 3D có thể tận dụng dữ liệu quét không gian từ bất kỳ máy quét laser nào thông qua việc nhập trực tiếp các định dạng dữ liệu chuẩn của ngành. Ngoài ra, Leica CloudWorx cho Smart 3D trực tiếp chấp nhận, không có bất kỳ bước chuyển đổi định dạng dữ liệu nào, định dạng dữ liệu gốc nhỏ gọn từ các máy quét phổ biến nhất trong ngành. Chúng bao gồm tất cả các mô hình máy quét laser HDS Leica Geosystems.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *