Phần mềm GIS của Leica Zeno Field & Office
Tích hợp GIS tự động và liền mạch
Dòng sản phẩm GIS của Leica Zeno
Đạt tiêu chuẩn trên bất kỳ loạt GIS của Leica Zeno, phần mềm Zeno Field & Office cung cấp sự kết hợp lý tưởng cho bất kỳ ai cần dữ liệu chính xác hơn trong cơ sở dữ liệu GIS. Tất cả các quá trình hậu xử lý GNSS là tự động, và các công nghệ GIS và GNSS được kết hợp liền mạch trong một giải pháp dễ dàng. Điều này giúp đơn giản hoá việc kiểm soát chất lượng như là một phần của quy trình làm việc.
Lĩnh vực
Leica Zeno Leica Zeno Field là phiên bản OEM của ArcPad ™ 10 và cung cấp thêm chức năng ArcPad ™ nổi tiếng: nhật ký dữ liệu thô GNSS, dễ dàng xử lý các cấu hình GNSS (như cài đặt DGPS), quản lý độ chính xác và tự động quy trình làm việc giữa trường và văn phòng. Cùng với Zeno Office, dễ dàng quản lý chất lượng tính năng theo thời gian và hưởng lợi từ các chức năng xuất và nhập tự động tới nhiều định dạng khác nhau như ArcGIS geodatabase, shapefile, dxf, dgn và dwg.
- Chỉnh sửa vi sai thời gian thực được thực hiện dễ dàng
- Ghi nhật ký dữ liệu thô để xử lý sau để tăng độ chính xác
- Công cụ lập bản đồ trường hiện đại
- Tích hợp Laser Rangefinders
Văn phòng
Leica Zeno Văn phòng Leica Zeno trên ArcGIS ™ cung cấp một bộ công cụ để quản lý và xử lý GNSS và khảo sát dữ liệu trong ArcGIS Desktop, tất cả đều trực tiếp trong môi trường quen thuộc của bạn. Zeno Office là một gói phần mềm để duy trì, quản lý và xử lý dữ liệu GIS, GNSS và khảo sát. Với Zeno GIS, bạn sẽ làm được nhiều việc hơn trong một ngày bận rộn và tin tưởng đầy đủ vào tính chính xác của dữ liệu GNSS của bạn.
Văn phòng Zeno mang cả hai thế giới cùng nhau – Khảo sát và GIS. Khi cơ sở Zeno Office sử dụng ArcGIS. Kết hợp với kiến thức của chúng tôi về phần mềm khảo sát, văn phòng Zeno cho phép tích hợp các phép đo khảo sát vào cơ sở dữ liệu GIS.
Đồng bộ hóa dữ liệu của bạn với quy trình làm việc EasyIn / EasyOut tự động EasyOut
: Xác định mức độ dữ liệu của bạn, chọn các lớp / tính năng và xuất dự án bằng một cú nhấp chuột vào thiết bị di động của bạn.
EasyIn: Khi bạn đã hoàn tất việc thu thập dữ liệu, hãy thêm dữ liệu từ thiết bị di động của bạn trở lại cơ sở dữ liệu văn phòng. Dữ liệu được đồng bộ hóa với cơ sở dữ liệu văn phòng trong một quá trình tự động.
Tất cả dữ liệu meta thu được trên thiết bị di động – điều này có thể là độ chính xác 3D, cảm biến hoặc thông tin chất lượng GNSS – được chuyển đến văn phòng và được ghi vào cơ sở dữ liệu trong bước này trong EasyIn. Thông tin bổ sung này cho phép xác nhận chất lượng – chỉ dữ liệu đáng tin cậy mới là dữ liệu tốt.