THỦY BÌNH LASER LEICA

Dòng máy đặc trưng của dòng thủy bình laser leica là dòng Máy Thủy Bình Laser Leica Lino L2.Mua Máy Thủy Bình Laser Leica tại trắc địa TOÀN ĐẠC MARTINO bạn sẽ được nhiều quyền lợi như sau:
–          Nhận hàng ngay trong ngày
–          Xem hàng -> hài lòng -> thanh toán
–          Được đổi trả hàng với nhiều ưu đãi
–          Bảo hành 12 tháng
–          MIỄN PHÍ kiểm định trọn đời thiết bị
– Giao hàng miễn phí trên toàn quốc.
–           Vì sao bạn nên dùng Máy Thủy Bình Laser Leica trong công tác trắc địa?

1.         Nói về độ chính xác, Máy Thủy Bình Laser Leica   ứng dụng hệ thống quang học cho phép bạn luôn làm việc chính xác ngay cả trong hoàng hôn cùng với hệ thống ống kính chất lượng cao cùng với độ phóng đại là 24X cho phép đối với khoảng cách đo ngắn, chính xác mục tiêu và đo trong điều kiện ánh sáng bất lợi , tầm nhìn được xa hơn và bắt mục tiêu ở các vị trí trở nên dễ dàng. Các hình ảnh được hiển thị theo chiều chiều thuận giúp cho quá trình đọc số trên mia trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

2.         Bọt thủy tròn của Máy Thủy Bình Laser Leica có khả năng cân bằng nhanh điều nay cho phép bạn nhanh chóng thiết lập trạm máy và các thao tác đo đạc đối với Máy Thủy Bình Laser Leica   này trờ nên dễ dàng hơn.

3.         Máy Thủy Bình Laser Leica   tính năng bảo vệ chống nước và bụi bẩn theo tiêu chuẩn IP57, Máy Thủy Bình Laser Leica   có khả năng bảo vệ chống lại các mối nguy hiểm như chống nước vào. Với tính năng này cho phép bạn vận hành Máy Thủy Bình Laser Leica   trong điều kiện thời tiết có mưa to . Đồng thời, hệ thống tự động cân bằng theo nguyên lý từ se giảm áp lực cho máy khi hoạt động.

4.         Máy Thủy Bình Laser Leica   với thiết kế của hệ thống chỉ chữ thập và lăng kính điều quang của hầu hết hệ thống máy trắc địa truyền thống , bao gồm máy kinh vĩ, máy thủy chuẩn, máy toàn đạc, máy đo dài… người đo có thể dễ dàng lấy số đọc khoảng cách trực quan.

5.         Máy Thủy Bình Laser Leica   giúp tiết kiệm thời gian, nâng cao hiệu suất làm việc. Đó là lý do bạn nên dùng chúng

LƯU Ý: bạn phải nhớ những việc làm sau đây nó sẽ góp phần bảo vệ tuổi thọ , Máy Thủy Bình Laser Leica   một cách tốt hơn
–          Tắt máy khi di chuyển
–          Để máy nơi thoáng mát tránh ẩm ướt

–          Kiểm định máy thường xuyên để nâng cao độ tin cậy cho các kết quả đó.

Chúc các bạn thành công!
Hotline: 0944276879
Công Ty TNHH THIẾT BỊ ĐO ĐẠC VÀ MÔI TRƯỜNG HOA KỲ
ĐC: 8 Đỗ Thế Diên ,Phường Long Thạnh Mỹ ,Quận 9 ,TP. HCM
MST:0313272594
ĐT: (08)62 747876
Fax: (08)37330021

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *