Leica iCON iGD2 – Hệ thống 2D

Leica iCON iGD2 – Hệ thống 2D

Giải pháp phân loại 2D thông minh cho máy ủi

Hệ thống Leica iCON iGD2 cho máy ủi có thể tăng đáng kể việc sử dụng máy, năng suất và tối ưu hóa vật liệu trên bất kỳ hợp đồng vận chuyển đất và phân loại tốt nào. Hệ thống có thể được sử dụng với một loạt các cảm biến và kết hợp dễ sử dụng, linh hoạt với giao diện người dùng trực quan.

Giải pháp Leica iCON grade iGD2 cung cấp khả năng điều khiển tự động cả độ dốc và độ cao. Thêm một cột phụ và cảm biến laser cho phép bạn làm việc độc lập với hướng dốc.

Leica iGD CoPilot
Việc nâng cấp phần mềm iGD CoPilot cho phép các nhà khai thác thực hiện nhiệm vụ phân loại dễ dàng hơn. Giải pháp dễ sử dụng này cho phép người vận hành thiết lập độ dốc mong muốn hoặc tham chiếu cấp và tự động giữ độ dốc hoặc tham chiếu lớp mà không cần sử dụng laser, cột buồm hoặc GNSS. Làm cho bề mặt thẳng, trơn tru mà không có hiệu ứng washboard và ít vé hơn.

iGD CoPilot được thiết kế cho các nhà khai thác dozer bất kể cấp độ đào tạo của họ. Các nhà khai thác ít kinh nghiệm trở nên hiệu quả hơn vì nó làm giảm sự phức tạp của việc vận hành máy ủi. Các yếu tố quan trọng, chẳng hạn như độ dốc chéo và chiều cao của lưỡi dao được tự động điều chỉnh bởi iGD CoPilot. Nhiều nhà khai thác có kinh nghiệm trở nên ít mệt mỏi hơn khi thực hiện các công việc phức tạp. Sử dụng iGD CoPilot thay vì sử dụng thao tác thủ công và không yêu cầu điều khiển máy 2D hoặc 3D, ví dụ, trước khi xuống cấp cuối cùng.

iGD CoPilot là một giải pháp cấp nhập cảnh đơn giản bao gồm cảm biến SP, cáp chắc chắn và màn hình hiển thị. Thật dễ dàng để cài đặt, thiết lập và nâng cấp lên điều khiển máy 2D hoặc 3D.

Lợi ích chính

Tăng năng suất

  • Tối đa hóa việc sử dụng máy của bạn và hoàn vốn đầu tư từ ngày đầu tiên bằng cách đi đến lớp với ít vé hơn
  • Tiết kiệm thời gian, thiết lập và thực hiện trong vài phút. Hệ thống iCON iGD2 ghi nhớ tất cả các cài đặt của bạn

Giam gia

  • Chu kỳ công việc nhanh hơn giảm chi phí vận hành
  • Giảm chi phí lao động bằng cách giảm hoặc loại bỏ kiểm tra lớp và chấm điểm nhanh hơn và thống nhất hơn

Tính năng đặc biệt 

  • Bảng điều khiển màn hình điều khiển kín, không tiếp xúc – không có thêm đầu nối hoặc cáp
  • Hiển thị đầy đủ đồ họa hướng dẫn người vận hành
  • Dễ dàng cài đặt, thường trong vòng một ngày, giảm thiểu thời gian chết máy
  • Hệ thống hoàn toàn không thấm nước – được thiết kế cho các môi trường xây dựng khắc nghiệt nhất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *