Giải pháp lập bản đồ đô thị Leica RealCity

Giải pháp lập bản đồ đô thị Leica RealCity

Giải pháp lập bản đồ trên không được thiết kế đặc biệt cho các ứng dụng thành phố thông minh

Leica RealCity Urban Mapping Airborne Solution

Trong một môi trường đô thị thay đổi nhanh, đặc biệt là cho các ứng dụng thành phố thông minh, nhu cầu về một lớp cơ sở không gian địa lý vượt xa các sản phẩm dữ liệu truyền thống và yêu cầu cập nhật thường xuyên.

Leica RealCity là giải pháp chụp ảnh thực tế 2D và 3D trên không cho phép các chuyên gia trong việc lập bản đồ đô thị và môi trường thành phố thông minh để tạo ra các mô hình thành phố toàn diện nhất và các sản phẩm phái sinh. Nó kết hợp cảm biến hình ảnh Leica RCD30 Oblique và Leica HxMap, quy trình xử lý hậu xử lý đa cảm biến có thể mở rộng với thông lượng dữ liệu cao nhất.

Leica Geosystems RealCity Airborne Solution

Tạo một
SmartBase HxMap biến dữ liệu CityMapper thành lớp cơ sở không gian địa lý toàn diện nhất cho các ứng dụng thành phố thông minh, SmartBase. Nó bao gồm up-to– –ngày, các sản phẩm dữ liệu 2D có độ chính xác cao và các mô hình thành phố 3D, được tạo ra từ dữ liệu được thu thập đồng thời.

Đưa ra quyết định sáng suốt
RealCity cung cấp cách hiệu quả nhất để tạo ra thông tin không gian địa lý cho môi trường đô thị thay đổi nhanh chóng, và cung cấp một nền tảng toàn diện để làm việc thông minh hơn và đưa ra quyết định sáng suốt hơn.

Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin hoặc yêu cầu một bản demo.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *