MÁY BẮN CỐT LASER LEICA

Để xem những loại Máy Bắn Cốt Laser Leica mà chúng tôi đang có, chúng tôi luôn có đầy đủ những Máy Bắn Cốt Laser Leica trên thị trường trong nước và ngoài nước hiện nay để sẵn sàng phục vụ quý khách.
Vậy vì sao phải chọn Máy Bắn Cốt Laser Leica?
Với các tính năng của Máy Bắn Cốt Laser Leica sẽ làm cho bạn hài long ngay từ lúc nhìn đầu tiên từ ngoại hình đến chất liệu và đặc biệt là tính năng làm việc luôn được các kĩ sư chúng ta chọn hang đầu.
Một số máy thủy bình laser leica thông dụng hiện nay:
1.    Máy Bắn Cốt Laser Leica đo vuông góc Lino L2
2.    Máy Bắn Cốt Laser Leica L2
Nói về độ chính xác thì Máy Bắn Cốt Laser Leica ứng dụng hệ thống quang học cho phép bạn luôn làm việc chinh xác ngay cả trong hoàng hôn với hệ thống ống kính chất lượng cao cùng với độ phóng đại là 24X cho phép đối với khoảng cách đo ngắn, chính xác mục tiêu và đo trong điều kiện ánh sang bất lợi, tầm nhìn được xa hơn và bắt mục tiêu ở các vị trí trở nên dễ dàng. Các hình ảnh được thể hiện theo chiều thuận giúp cho quá trình đọc số trên mia trở nên dễ dàng.
Bọt thủy tròn của máy có khả năng cân bằng nhanh điều này cho phép bạn nhanh chóng thiết lập trạm máy và các thao tác máy đo đạc đối với Máy Bắn Cốt Laser Leica này trở nên dễ dàng hơn.
Tính năng tự bảo vệ chống nước và bụi bẩn theo tiêu chuẩn IP57, Máy Bắn Cốt Laser Leica co khả năng bảo vệ chống lại các mối nguy hiểm như chống nước vào. Với tính năng này cho phép bạn vận hành máy trong điều kiện thời tiết mưa to. Đồng thời, hệ thống tự động cân bằng theo nguyên lý tự se giảm áp lực cho máy khi sử dụng.
Với thiết kế của hệ thống chỉ chữ thập và lăng kính đều quang của hầu hết hệ thống máy trắc địa truyền thống bao gồm máy kinh vĩ, máy thủy chuẩn, máy toàn đạc….các kĩ sư có thể dễ dàng lấy thông số trực quang.
Máy Bắn Cốt Laser Leica giúp tiết kiệm thời gian, nâng cao hiệu suất làm việc. Đó là lý do bạn nên chọn máy thủy bình laser leica tại công ty chúng tôi.
LƯU Ý: bạn phải nhớ những việc làm sau đây nó sẽ góp phần bảo vệ tuổi thọ Máy Bắn CốtLaser Leica một cách tốt hơn
–  Tắt máy khi di chuyển
–  Để máy nơi thoáng mát tránh ẩm ướt
–  Kiểm định máy thường xuyên để nâng cao độ tin cậy cho các kết quả đó.
Công Ty TNHH THIẾT BỊ  ĐO ĐẠC VÀ MÔI TRƯỜNG HOA KỲ
ĐC: 8 Đỗ Thế  Diên ,Phường Long Thạnh Mỹ ,Quận 9 ,TP. HCM
MST:0313272594
ĐT: (08)62 747876
Fax: (08)37330021

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *